Top 5 kiểu tóc ngắn cằm thời thượng dành cho nàng 

Kiểu tóc ngắn cằm thời thượng vừa dễ chăm sóc, vừa tiện lợi mà vẫn tạo được vẻ đẹp cuốn hút cho nàng. Kiểu tóc này phù hợp với mọi hoàn cảnh như tiệc tùng, sự kiện, đi làm, đi chơi, đi học,…Trong bài viết này, NAMHAIR xin gợi ý với bạn top 5 kiểu tóc ngắn cằm thời thượng cho nàng, mời bạn tham khảo.

Tóc ngắn ngang cằm gợn sóng nhẹ

Mái tóc ngắn ngang cằm, kết hợp với uốn xoăn nhẹ phù hợp với hầu hết các khuôn mặt. Dù bạn có khuôn mặt vuông , tròn, hay dài thì cũng không cản chở bạn trải nghiệm vẻ đẹp thời thượng.

Kiểu tóc này đặc biệt phù hợp với những nàng có tóc mỏng và thưa, uốn xoăn nhẹ sẽ tạo hiệu ứng tóc bồng bềnh, dày hơn. Tóc ngắn ngang cằm cũng rất dễ biến hóa, chỉ cần bạn khéo léo kết hợp tóc mái hài hòa, chắc chắn sẽ sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào, quyến rũ. Bên cạnh đó, lựa chọn i màu tóc cá tính sẽ giúp nàng thật sự nổi bật và tạo được ấn tượng sâu trong mắt người đối diện. 

Ngoài ra, kiểu tóc này rất dễ làm sạch và phù hợp với mọi lứa tuổi nên được rất nhiều chị em yêu thích.

top-5-kieu-toc-ngan-cam-thoi-thuong-danh-cho-nang-1

Tóc ngắn rẽ ngôi giữa

Nói đến xu hướng tóc ngắn ngang cằm thời thượng nổi bật nhất không thể thiếu kiểu tóc ngắn rẽ ngôi giữa. Đây là kiểu tóc sang trọng, lôi cuốn các cô nàng hiện đại. Phần tóc mái sẽ được chia đều sang hai bên. Độ dài của tóc vừa đến cằm mang đến vẻ đẹp cá tính, sắc sảo và hết sức lôi cuốn. 

Thêm nữa, kiểu tóc này đã có từ rất lâu rồi nhưng chưa bao giờ hết hót. Thậm chí còn liên tục được các nghệ sĩ nổi tiếng lăng xê. Tuy nhiên, kiểu tóc này khá kén chọn gương mặt nên bạn cần cân nhắc kỹ trước khi lựa chọn tạo kiểu.

Tóc ngắn bob

Một trong số ít kiểu tóc ngắn ngang cằm vừa có nét đẹp cổ điển vừa có nét đẹp thời thượng được nhiều chị em yêu thích đó là tóc ngắn bob. Kiểu tóc này có nguồn gốc từ xứ sở Kim Chi, tạo được vẻ đẹp nữ tính, gọn gàng và cá tính hiện đại. Ngay từ ngày đầu du nhập vào thị trường làm đẹp ở Việt Nam, kiểu tóc này đã được nhiều chị em hưởng ứng đón nhận rất nhiệt tình. Đặc biệt là những người có khuôn mặt thon gọn, trái xoan vô cùng hợp với kiểu tóc ngắn cằm thời thượng này.

top-5-kieu-toc-ngan-cam-thoi-thuong-danh-cho-nang-2

Tóc ngắn cụp đuôi

Một kiểu tóc thời thượng chưa bao giờ có dấu hiệu hạ nhiệt, phải kể đến đó là tóc ngắn uốn cụp đuôi. Kiểu tóc này cũng rất dễ tính không hề kén mặt, giúp che khuyết điểm rất hoàn hảo. Kiểu tóc này kết hợp với màu nhuộm phù hợp sẽ càng làm tăng sức hút cho khuôn mặt một cách đáng kể đấy.

Tóc ngắn ngang vai thẳng

Nhiều người nghĩ thằng tóc ngắn ngang cằm thẳng sẽ đơn giản, không được thời thượng. Chắc chắn là do bạn chưa được nghe danh sách kiểu tóc đón đầu xu hướng 2023 rồi.

top-5-kieu-toc-ngan-cam-thoi-thuong-danh-cho-nang-3

Theo các chuyên gia tóc đánh giá, kiểu tóc này khá thân thiện, phù hợp với mọi gương mặt và độ tuổi. Nếu bạn đang là sinh viên thì kiểu tóc này sẽ giúp bạn trông dịu dàng, nữ tính và pha chút cá tính, năng động.

Nếu nàng là nhân viên công sở hay người đã có gia đình thì kiểu tóc ngắn cằm đẹp là lựa chọn lý tưởng. Bởi nó sẽ giúp bạn che đi nhiều khuyết điểm trên gương mặt. Đồng thời, mang lại nét đẹp sắc sảo của người trưởng thành mà vẫn không kém phần đáng yêu.

Trên đây là top 5 kiểu tóc ngắn cằm thời thượng dành cho nàng mà NAMHAIR tổng hợp vừ muốn gửi đến chị em. Nàng còn chần chừ gì nữa mà không chọn ngay cho mình một kiểu tóc phù hợp nhất để tự tin dạo phố, đi làm công sở. Đảm bảo những kiểu tóc này sẽ làm bạn thật sự nổi bật giữa đám đông. Mang lại một phong cách hiện đại, năng động, cá tính và trẻ trung gây ấn tượng với mọi người.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Đăng kí đặt lịch