Top 5 kiểu tóc phù hợp cho người tóc mỏng thưa

Những bạn có mái tóc mỏng, thưa thì tóc không được phồng, thậm chí lúc nào cũng trong tình trạng xẹp lép, bết dính, Điều này khiến nhiều chị em phiền muộn và phân vân không biết chọn kiểu tóc nào để phù hợp với khuôn mặt và không bị xẹp xuống. Trong bài viết này, NAMHAIR sẽ gợi ý bạn 5 kiểu tóc đẹp dành cho các bạn có mái tóc mỏng thưa để có diện mạo trẻ trung, xinh đẹp hơn.

Tóc xoăn

Có rất nhiều kiểu tóc xoăn phù hợp với mái tóc mỏng thưa của chị em như:

  • Tóc tém xoăn là lựa chọn hoàn hảo dành cho những cô nàng cá tính. Phương pháp này là mái tóc tém được xử lý uốn xoăn nhẹ nhàng. Mang lại độ phồng tự nhiên giúp bạn che đi khuyết điểm tóc mỏng và thưa của mình.
  • Tóc xoăn lọn cũng là lựa chọn lý tưởng giúp bạn cải thiện hiệu quả tình trạng tóc xẹp lép, bết dính của mình. Bởi, kiểu tóc này sẽ làm mái tóc bạn trông dày dặn hơn 2-3 lần. Tóc xoăn lọn thường được áp dụng cho các bạn có mái tóc dài, khi uốn xoăn lọn to tóc không chỉ dày dặn hơn mà còn giúp bạn thêm dịu dàng, nữ tính hơn. 
  • Tóc xoăn sóng nước bồng bềnh như sóng biển được coi là vị cứu tinh của các cô nàng tóc mỏng thưa. Với kiểu tóc này, khiến người nhìn có cảm giác bạn là người vô cùng năng động. Đây cũng là lý do vì sao kiểu tóc này được nhiều chị em ưa chuộng, nhất là giới trẻ.
top-5-kieu-toc-phu-hop-cho-nguoi-toc-mong-thua-1

Tóc bob uốn phồng

Bạn đang phân vân có mái tóc mỏng và thưa thì nên để kiểu tóc nào cho phù hợp gợi ý lý tưởng cho bạn là nên làm kiểu tóc uốn phồng. Đây là kiểu tóc bob hiện đại, tạo được vẻ đẹp cá tính riêng nhờ phương pháp uốn phồng tiên tiến. Chắc chắn sẽ làm gương mặt bạn xinh xắn, trẻ trung hơn rất nhiều. Đồng thời phương pháp uốn phồng cũng giúp mái tóc bạn trông bồng bềnh, dày dặn hơn.

Kiểu tóc bob uốn phồng đang rất thịnh hành trong giới trẻ nhờ sự nhanh gọn mà cực kỳ trẻ trung. Kết hợp với mái thưa càng giúp bạn thêm trẻ trung, xinh xắn, đáng yêu hơn. Đảm bảo bạn không bao giờ phải lo kiểu tóc lỗi thời ở mọi thời đại, thậm chí còn giúp bạn hách tuổi với độ dày và mềm mượt với kiểu tóc bob ngắn cụp.

top-5-kieu-toc-phu-hop-cho-nguoi-toc-mong-thua-2

Kiểu tóc ngắn dập phồng bên trong

Cách làm tóc mỏng thưa trông có vẻ dày dặn hơn đó là dập phồng tóc bên trong. Lớp tóc bên trong được làm xoăn liti giúp mái tóc trông bồng bềnh, dày dặn hơn. Tuy nhiên, kiểu tóc này rất dễ làm tóc bị hư tổn, xơ rối . Do đó, bạn nên chọn làm tóc ở spa uy tín để học có biện pháp tạo độ phồng tự nhiên với các lọn tóc to nhỏ khác nhau để giảm hư hại cho mái tóc.

top-5-kieu-toc-phu-hop-cho-nguoi-toc-mong-thua-3

Tóc dài tỉa layer uốn đuôi tóc

Nỗi buồn phiền thường trực của chị em tóc mỏng thưa là không biết nên để kiểu tóc gì. Hiểu được điều đó, NAMHAIR xin gợi ý với các bạn kiểu tóc tỉa layer nhẹ nhàng. Với phương pháp cắt tỉa gọn gàng, độ dài tóc khác nhau kết hợp với kỹ thuật uốn nhẹ phần đuôi của các chuyên gia. Đảm bảo bạn sẽ có ngay một mái tóc đẹp, bồng bềnh tự nhiên hơn

Kiểu tóc này đặc biệt phù hợp với những cô nàng sở hữu style thanh lịch, nhã nhặn. Với kiểu tóc tỉa layer uốn đuôi tóc sẽ giúp bạn càng xinh đẹp, quyến rũ hơn rất nhiều.

Trên đây là top 5 kiểu tóc phù hợp cho người có mái tóc mỏng thưa mà NAMHAIR muốn gợi ý cho bạn. Đây đều là những kiểu tóc thời thượng luôn được ưa chuộng ở mọi thời đại. Chị em hãy nhanh tay chọn cho mình một kiểu tóc ưng ý để tự tin hơn với diện mạo mới của mình. Để mái tóc được bồng bềnh, suôn mượt tự nhiên chị em nên áp dụng các biện pháp chăm sóc tóc tại NAMHAIR nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Đăng kí đặt lịch