DƯỠNG ẨM TÓC CÓ TÁC DỤNG GÌ? DƯỠNG THẾ NÀO LÀ ĐÚNG?

Dưỡng ẩm tóc là bước chăm sóc tóc vô cùng quan trọng, giúp tóc chắc khỏe, dày suôn mượt. Nhưng cần dưỡng ẩm đúng cách thì hiệu quả mang lại mới cao. Vậy cách dưỡng ẩm đúng cách là như thế nào? Hãy cùng tham khảo những tư liệu do NAMHAIR chia sẻ dưới đây để có mái tóc chắc khỏe, dày mượt và ít rụng nhé!

Dưỡng ẩm tóc đúng cách có tác dụng gì?

Có thể bạn không biết, tóc cũng giống như da vậy, dù bạn có sở hữu mái tóc mỏng, thô thì giải pháp hữu hiệu đẻ cải thiện mái tóc trở nên chắc khỏe, tràn đầy sức sống chính là cung cấp ẩm cho tóc.

Nếu như bạn nhận được lời khuyên dùng sữa rửa mặt, kem chống nắng, kem dưỡng ẩm, serum,.. để da trắng sáng, mịn màng. Thì với mái tóc, bạn nên cấp ẩm đầy đủ giúp tóc luôn suôn mượt, chắc khỏe và ít rụng hơn. Khi tóc có độ ẩm đạt tiêu chuẩn sẽ xóa tan mọi nỗi lo lắng về tình trạng phai màu, chẻ ngọn, khô xơ, gàu ngứa hay gãy rụng.

Vì vậy, cung cấp ẩm cho mái tóc là điều vô cùng quan trọng và cần thiết trong quá trình chăm sóc tóc.

DƯỠNG ẨM TÓC CÓ TÁC DỤNG GÌ DƯỠNG THẾ NÀO LÀ ĐÚNG 1

Cách dưỡng ẩm tóc đúng chuẩn 

Dưới đây là một số cách dưỡng ẩm tóc mang lại hiệu quả cao được nhiều người tin tưởng áp dụng nhất hiện nay.

Dưỡng ẩm tóc với các nguyên liệu thiên nhiên

Cách dưỡng ẩm tóc tại nhà với các nguyên liệu từ tự nhiên như dầu oliu, dầu dừa,… vừa đem lại hiệu quả cấp ẩm tốt, vừa giúp chị em tiết kiệm chi phí là lựa chọn tốt nhất. 

Cách dưỡng ẩm này cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần làm sạch tóc sau đó thoa dầu tự nhiên lên toàn bộ tóc. Tiếp đến, dùng tay xoa bóp nhẹ nhàng để các dưỡng chất thẩm thấu trong khoảng 15 – 20 phút thì làm sạch lại với nước.

Để có hiệu quả dưỡng ẩm tốt nhất bạn nên áp dụng cách này mỗi tuần một lần. Nếu cần thiết thì áp dụng 2 lần một tuần, tùy vào khả năng thích ứng của tóc.

DƯỠNG ẨM TÓC CÓ TÁC DỤNG GÌ DƯỠNG THẾ NÀO LÀ ĐÚNG 2

Dưỡng ẩm cho tóc tẩy, nhuộm

Kết cấu tóc tẩy nhuộm thường là những liên kết yếu, rất dễ bị phá vỡ do tác động của hóa chất. Vì thế bạn nên sử dụng những sản phẩm dưỡng ẩm chuyên dùng cho tóc tẩy, nhuộm. 

Những sản phẩm xịt dưỡng ẩm từ các thương hiệu nổi tiếng có thành phần chiết xuất tự nhiên như: Cây Hồi Sinh, dầu dừa, đậu Hà Lan,… có khả năng cấp ẩm và phục hồi chuyên sâu cho tóc rất tốt. Bên cạnh đó, những sản phẩm này còn có tác dụng cải thiện tóc bị phai màu, xỉn màu hiệu quả giúp mái tóc tươi tắn, óng ả như mới nhuộm.

Dưỡng ẩm dành cho tóc khô xơ, uốn duỗi và nhờn

Bên cạnh những sản phẩm dành riêng cho tóc nhuộm thì những dòng sản phẩm dành riêng cho tóc khô xơ, uốn duỗi, nhiều nhờ ra đời. Những mái tóc đã qua xử lý nhiệt thường bị chẻ ngọn, cháy nắng, xơ rối,…nên rất cần được dưỡng ẩm đúng cách với các sản phẩm chuyên dụng như  xịt dưỡng ẩm Nano Complex. Tất cả sợi tóc sẽ được cấp ẩm sâu đến từng lõi tóc giúp tóc phục hồi từ trong ra ngoài.

DƯỠNG ẨM TÓC CÓ TÁC DỤNG GÌ DƯỠNG THẾ NÀO LÀ ĐÚNG 3

Lưu ý nhỏ khi sử dụng các sản phẩm dưỡng ẩm tóc

Lựa chọn sản phẩm dưỡng ẩm phù hợp với loại tóc, nếu có mái tóc mỏng và thưa thì không nên dùng dầu dưỡng ẩm có độ đậm đặc cao vì nó sẽ khiến tóc mất độ phồng.

Bôi dưỡng ẩm cách chân tóc khoảng 2 – 3cm, tránh dính vào da đầu làm xuất hiện tình trạng bết dính.

Đừng quên chải tóc khi dùng sản phẩm dưỡng vì thao tác này giúp tóc thẩm thấu đều các dưỡng chất và phát huy tác dụng tối đa.

Như vậy, bạn đã hiểu được cấp ẩm cho tóc có tác dụng gì rồi. Hãy cung cấp ẩm cho tóc đúng cách với các sản phẩm dưỡng ẩm chuyên dụng để có hiệu quả cao, tránh tình trạng bết dính. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào về các sản phẩm cấp ẩm cho tóc, hãy liên hệ với NAMHAIR để được tư vấn tận tình nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Đăng kí đặt lịch