KIỂU TÓC CHO TÓC MỎNG MẶT TRÒN SIÊU XINH

Bạn muốn thay đổi kiểu tóc để có thể nổi bật trong các khoảnh khắc đặc biệt. Nhưng với khuôn mặt to tròn lại khiến bạn chùn bước khi lựa chọn mái tóc cho mình. Đây cũng là tâm tư trăn trở của rất nhiều bạn gái gửi đến NAMHAIR. Để giúp bạn có sự lựa chọn hoàn hảo nhất, chúng tôi xin giới thiệu một số kiểu tóc cho tóc mỏng mặt tròn siêu sinh để bạn tham khảo nhé!

Tóc bob cắt ngắn ôm cằm

Một mái tóc mỏng, thưa có rất nhiều khuyết điểm, nhưng nếu biết cách tạo kiểu làm điểm nhấn thì chắc chắn bạn sẽ có kiểu tóc ưng ý. Tóc bob là kiểu tóc hiện đại, sang trọng được rất nhiều chị em trong giới thời trang và điện ảnh lựa chọn. Kiểu tóc này sẽ giúp bạn che đi các khuyết điểm của khuôn mặt to tròn và mái tóc mỏng thưa. Đồng thời hiệu ứng tóc dày và bồng bềnh tự nhiên sẽ giúp bạn trông xinh đẹp, sang trọng hơn rất nhiều.

KIỂU TÓC CHO TÓC MỎNG MẶT TRÒN SIÊU XINH 1

Tóc ngang vai duỗi cúp 

Kiểu tóc ngang vai uốn cúp đã có từ lâu nhưng sức hút của nó mang lại thì chưa bào giờ giảm bớt. Mái tóc dài ngang vai có phần thân thẳng, phần đuôi uốn cúp vào mặt giúp che các khuyết điểm của khuôn mặt tròn rất hiệu quả.

Kiểu tóc xoăn lọn to cho nàng mặt tròn

Nhắc đến các cô nàng mặt tròn thì người tạo kiểu sẽ nghĩ ngay đến kiểu tóc xoăn lọn to. Bởi kiểu tóc này mang đến phong cách thanh lịch và tinh tế cho những cô nàng công sở. Nếu bạn là cô nàng nữ tính thích vẻ đẹp bánh bèo thì hãy thử ngay kiểu tóc này nhé!

KIỂU TÓC CHO TÓC MỎNG MẶT TRÒN SIÊU XINH 1
KIỂU TÓC CHO TÓC MỎNG MẶT TRÒN SIÊU XINH 1

Kiểu tóc xoăn mì ngắn kết hợp mái thưa

Nếu những kiểu tóc thông thường mang vẻ đẹp ngọt ngào nhẹ nhàng thì tóc dài xù mì sẽ mang đến cho bạn vẻ đẹp độc đáo, cuốn hút hơn rất nhiều. Kết hợp với kiểu mái ngố sẽ càng làm khuôn mặt tròn của bạn thêm dễ thương hơn.

Lợi thế của kiểu tóc xoăn mì kết hợp mái thưa chính là giúp cho khuôn mặt bạn nhỏ gọn, thanh tú hơn. Cách tạo kiểu khá đơn giản, với những đường nét xoăn sóng tự nhiên sẽ giúp bạn che đi những khuyết điểm của khuôn mặt to tròn. Hơn nữa, kiểu tóc này còn mang đến cho các cô nàng một vẻ đẹp trẻ trung, điệu đà nữ tính hết nấc.

Tóc pixie cắt layer

Một trong những kiểu tóc cho tóc mỏng mặt tròn tạo được hiệu ứng tóc dày, phồng hơn đó chính là tóc pixie cắt layer. Kiểu tóc này không quá kén chọn khuôn mặt mà khi diện còn giúp bạn tăng thêm vẻ cá tính.

KIỂU TÓC CHO TÓC MỎNG MẶT TRÒN SIÊU XINH 3

Tóc pixie cắt layer thường có phần tóc trên đỉnh đầu và phần tóc mái tỉa layer khéo lép. Các lớp tóc sau tỉa xếp chồng lên nhau tạo được độ phồng tự nhiên rất đẹp mắt. Nếu bạn đang muốn đổi gió cho mái tóc thì kiểu tóc pixie cắt layer là gợi ý xịn sò rất đáng để bạn thử.

Tóc dài layer và mái bay

Khi nhắc đến kiểu tóc phù hợp với mái tóc mỏng mặt tròn thì chắc chắn không thể thiếu kiểu tóc dài layer kết hợp mái bay. Với kiểu tóc này, các lớp tóc được tỉa sole theo chủ đích để tăng độ bồng bềnh cho mái tóc. Kiểu tóc layer dài mái bay vừa có thể buộc gọn gàng, vừa có thể để xõa tự nhiên đều rất xinh. Đương nhiên một ưu điểm không thể thiếu của kiểu tóc này là che đi khuyết điểm của tóc mỏng.

Phần tóc mái được rẽ sang hai bên để che bớt một phần trán giúp khuôn mặt trông thon gọn hơn. Nhờ có kiểu tóc này mà gương mặt tròn bầu bĩnh của bạn trở nên nhỏ xinh hơn. 

Trên đây là những gợi ý của NAMHAIR về các kiểu tóc cho tóc mỏng mặt tròn siêu xinh.  Mặt tròn không hề xấu nếu bạn biết cách làm nổi bật ưu điểm và che đi khuyết điểm của mình. Hi vọng những kiểu tóc đẹp cho nữ mặt tròn ở trên có thể giúp bạn có nhiều lựa chọn hơn mỗi khi muốn thay đổi diện mạo, làm đẹp. Nếu còn thắc mắc nào hãy để lại bình luận bên dưới bài viết nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Đăng kí đặt lịch