3 KIỂU TÓC CHO TÓC MỎNG VỪA DÀY VỪA PHỒNG

Tóc mỏng nên để kiểu gì để chông mái tóc vừa dày, vừa phồng là vấn đề được rất nhiều chị em quan tâm. Bởi bản chất tóc mỏng là yếu, mềm nên khó tạo kiểu, dù có tạo kiểu cũng sẽ nhanh bị mất phom khiến chị em mất sự tự tin vốn có khi ra ngoài. Hiểu được điều đó, NAMHAIR xin giới thiệu 3 kiểu tóc cho tóc mỏng vừa dày vừa phồng giúp bạn che đi những khuyết điểm của mái tóc. Cùng xem và lựa chọn nhé!

Đặc điểm đặc trưng của tóc mỏng thưa

Tóc mỏng thưa thường khiến đường chân tóc lộ rõ, nếu ai bị rụng tóc lâu dần hình thành những mảng hói. Vì thế mức độ rụng tóc là điểm mấu chốt bạn cần chú ý nếu bạn đang đối diện với tình trạng tóc mỏng và thưa dần theo thời gian. 

Theo viện Da liễu Hoa Kỳ, trung bình mỗi ngày rụng khoảng 50 đến 100 sợi tóc. Từ đó, bạn có thể xác định được mức độ nghiêm trọng của tóc rụng để tìm cách điều chỉnh thích hợp cho tóc.

3-kieu-toc-cho-toc-mong-vua-day-vua-phong-1

3 kiểu tóc cho tóc mỏng vừa dày vừa phồng

Tóc mỏng xẹp là điều không ai mong muốn, nhưng nếu sở hữu một mái tóc mỏng bạn cũng đừng quá lo lắng. Bởi có rất nhiều cách tạo kiểu tóc để cải thiện tình trạng này, dưới đây là 3 kiểu tóc cho tóc mỏng giúp bạn thay đổi diện mạo của mình trở nên sành điệu hơn.

Tóc lob xoăn

Với những cô nàng tóc ngắn chấm vai hoặc qua vai một chút thì có thể thử kiểu tóc lob xoăn nhẹ. Với mái tóc mỏng khi được làm xoăn kết hợp với tóc lob sẽ khiến bạn có một diện mạo vô cùng hài lòng. Bởi những lọn tóc xoăn nhẹ sẽ khiến mái tóc bạn trông dày, bồng bềnh hơn.

Ngoài ra, kiểu tóc lob xoăn không hề kén chọn màu da hay khuôn mặt. Vì thế chị em hãy tự tin thay đổi diện mạo với kiểu tóc này.

3-kieu-toc-cho-toc-mong-vua-day-vua-phong-2

Tóc xoăn lọn to

Me mái tóc dài bồng bềnh nhưng còn e ngại mái tóc mỏng của mình lúc nào cũng lép xẹp thiếu sức sống trông càng tệ hơn. Bạn muốn có kiểu tóc nào giúp trông dày lên 2 -3 lần là điều hoàn toàn có thể làm được với kiểu tóc uốn xoăn lọn to. Kiểu tóc này, rất phù hợp với các bạn có mái tóc dài mỏng và thưa. Khi uốn xoăn lọn to, tóc không chỉ dày hơn mà con bồng bềnh hơn gấp đôi. 

Tóc dài sóng nhẹ còn giúp bạn trông nữ tính, dịu dàng hơn rất nhiều nên nếu không chọn kiểu tóc này thì thật đáng tiếc. Mái tóc dài mỏng nhẹ được uốn sóng giúp bạn tăng nhan sắc lên đáng kể. Mẹo nhỏ để tăng diện mạo trẻ trung của bạn là khi chọn kiểu tóc xoăn lọn to bạn hãy tỉa layer trước khi uốn nhé!

Tóc ngang vai uốn cụp

Nếu bạn ngại để tóc dài vì việc chăm sóc tóc cps phần khó khăn. Thì giải pháp tốt nhất cho bạn là cắt tóc ngắn ngang vai, kết hợp với uốn cụp.  Đây là kiểu tóc thịnh hành được yêu thích nhất hiện nay. 

Với kiểu tóc ngang vai uốn cụp bạn sẽ có được một mái tóc chắc khỏe có độ dày, độ bồng bềnh tự nhiên, rất hợp với các bạn tóc mỏng.

3-kieu-toc-cho-toc-mong-vua-day-vua-phong-3

Lưu ý khi tạo kiểu cho tóc mỏng và thưa

Mỏng và thưa là yếu điểm khó khắc phục của mái tóc, để hóa giải những điểm yếu của mái tóc mỏng, bạn nên chú ý các vấn đề sau khi tạo kiểu cho tóc.

  • Chọn kiểu tóc phù hợp với mái tóc mỏng và thưa của mình. 
  • Thay đổi thói quen ăn uống để mái tóc mọc dày và suôn mượt hơn. Một chế độ ăn thiếu sắt, axit folic và các khoáng chất cũng là nguyên nhân khiến tóc lâu mọc và dễ gãy rụng.
  • Hạn chế gây áp lực lên tóc như buộc tóc quá cao hay quá chặt cũng là nguyên nhân khiến nang tóc dần bị phá vỡ. Từ đó, các mảng hói cũng sẽ hình thành nhanh chóng. 
  • Căng thẳng là yếu tố góp phần không nhỏ khiến tóc trở nên thưa và mỏng. Vì thế, khi căng thẳng thì hãy tìm cách giải quyết nhanh chóng để những sợi tóc mới phát triển khỏe mạnh.

Sở hữu mái tóc dày khỏe mạnh, bồng bềnh là niềm mơ ước của nhiều chị em. Nhưng không phải ai cũng may mắn có được mái tóc như vây. Hy vọng với 3 gợi ý về kiểu tóc đẹp cho tóc mỏng sẽ giúp nàng nhanh chóng có được diện mạo ưng ý.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Đăng kí đặt lịch