KIỂU TÓC CHO TÓC MỎNG XẸP NỮ “CHANH XẢ” NHẤT

Ngoài phong cách thời trang, mái tóc cũng là vấn đề được nhiều chị em quan tâm hàng đầu mỗi khi ra ngoài. Bởi, mái tóc sẽ góp phần không nhỏ giúp khuôn mặt được ấn tượng và thu hút hơn. Tuy nhiên, những cô gái có mái tóc mỏng xẹp thì việc chọn kiểu tóc dường như trở thành ác mộng. Nếu bạn đang trong hoàn cảnh này thì bài viết này là dành cho bạn. Với những kiểu tóc nữ chanh xả dưới đây sẽ nhanh chóng giúp bạn có mái tóc phù hợp, ưng ý nhất.

Tóc xoăn đuôi chữ C

Kiểu tóc xoăn đuôi chữ C xuất hiện giúp các cô nàng tóc mỏng thoát hẳn khỏi vẻ tự ti trước đó. Phần đuôi được uốn xoăn tạo độ phồng mềm mại là điểm nhấn ấn tượng cho mái tóc. 

Nếu bạn đang sở hữu mái tóc ngắn ngang vai thì làm kiểu xoăn đuôi chữ C ôm vào khuôn mặt. Mang lại cảm giác mềm mại và che đi khuyết điểm của khuôn mặt tròn và vuông.

kieu-toc-cho-toc-mong-xep-nu-“chanh-xa”-nhat-1

Nếu bạn đang có mái tóc dài cũng không thể làm khó người tạo kiểu tóc xoăn đuôi chữ C. Nhưng để mái tóc này mang lại hiệu ứng tối đa thì không nên để tóc dài qua ngực. Vì xu hướng kéo xuống sẽ làm giãn, phẳng tóc nhanh hơn.

Tóc uốn sóng nước

Lựa chọn lý tưởng cho mái tóc mỏng xẹp nữ là kiểu tóc uốn sóng nước. Có thể bạn không biết, kiểu tóc này đang là hot trend rất được chào đón năm 2023, mà đối tượng chính là các cô nàng tóc mỏng. 

Dù là tóc ngắn hay tóc dài thì uốn sóng nước đều rất phù hợp, chị em có thể chọn sóng lọn to hay sóng lọn nhỏ tùy theo sở thích.

Sóng to sẽ tạo được độ mềm mại, cùng vẻ đẹp tự nhiên cho chị em. Còn sóng nhỏ tạo độ phồng nhẹ nhàng, giúp mái tóc mỏng xẹp trở nên dày dặn, mềm mại và sinh động hơn. Đảm bảo khi diện mái tóc này chị em có thể lấy lại vẻ đẹp và sự tự tin của mình.

kieu-toc-cho-toc-mong-xep-nu-“chanh-xa”-nhat-2

Tóc uốn phồng chân

Kiểu tóc uốn phồng chân không còn quá xa lạ với các chị em có mái tóc mỏng và thưa. Đây là kiểu tóc luôn được ưu tiên lựa chọn cho tóc mỏng xẹp nữ, bởi nó có tính chất làm cho tóc trông dày dặn hơn. Đồng thời độ phồng sẽ giúp mái tóc được bồng bềnh, mềm mại tự nhiên hơn. Thêm nữa, mái tóc khi uốn phồng chân có thể thay đổi nhiều kiểu dáng, độ dài ngắn của tóc khác nhau

Beinlocken

Kiểu tóc Beinlocken là kiểu tóc khá đơn giản, phù hợp cho những mái tóc mỏng xẹp nữ. Bởi những lọn tóc xoăn không chỉ có vẻ đẹp độc đáo mà còn được đánh giá cao về độ hack tóc dày.

Với độ phồng và độ bồng bềnh của kiểu tóc Beinlocken chắc chắn sẽ cải thiện diện mạo của các cô gái tóc mỏng. Kiểu tóc này cũng không kén khuôn mặt, bạn còn cáo thể dễ dàng biến tấu với nhiều kiểu tóc khác nhau.

kieu-toc-cho-toc-mong-xep-nu-“chanh-xa”-nhat-3

Tóc lob xoăn nhẹ

Mái tóc mỏng xẹp nữ khiến bạn mất đi sự tự tin khi ra đường. Đừng lo lắng, bạn sẽ được giải cứu nhờ kiểu tóc lob xoăn nhẹ. Kiểu tóc này có tạo hình khá đơn giản, với độ ngắn tầm ngang cằm đổ xuống vai. Kiểu tóc nào đã tạo được hiệu ứng dày, bồng bềnh nhiều lớp cho mái tóc.

Thêm nữa, mái tóc lob xoăn nhẹ thời thượng còn giúp chị em có một diện mạo trẻ trung, xinh đẹp hơn, nhất là tình trạng tóc xẹp lép được cải thiện đáng kể.

kieu-toc-cho-toc-mong-xep-nu-“chanh-xa”-nhat-4

Tóc tỉa layer uốn cụp

Bạn muốn có một diện mạo trẻ trung, năng động và quyến rũ nhưng còn e ngại mái tóc mỏng xẹp nữ. Gợi ý lý tưởng cho bạn là chọn kiểu tóc tỉa layer uốn cụp, lớp trong ngắn hơn lớp ngoài tạo được hiệu ứng dày và phồng vô cùng hiệu quả. Ngoài ra, đuôi tóc cũng được tỉa so le kết hợp duỗi cụp nhẹ nhàng  để tạo độ bồng bềnh tự nhiên cho tóc.

Với kiểu tóc này, dù là tóc ngắn hay tóc dài thì cũng rất phù hợp. Ngoại hình này rất phù hợp với những kiểu tomboy hay tóc pixie vì khi đó bạn sẽ được sở hữu mái tóc cá tính đẹp ưng ý.

Trên đây là những kiểu tóc cho tóc mỏng xẹp nữ chanh xả nhất mà NAMHAIR muốn gợi ý với bạn. Những kiểu tóc này rất dễ tạo, chỉ vài thao tác thôi mà mái tóc của bạn trở nên dày, bồng bềnh  quyến rũ.  Hãy ghi ngay vào sổ tay của mình những kiểu tóc này để tạo kiểu dần, chắc chắn sẽ khiến bạn tự tin toả sáng đấy.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Đăng kí đặt lịch