Top 10 kiểu tóc ngang lưng được ưa chuộng hiện nay

Có thể thấy rằng, tóc ngang lưng đang là một trong những kiểu tóc được chị em ưa chuộng nhất hiện nay. Kiểu tóc này khiến gương mặt của bạn trở nên xinh xắn hơn rất nhiều. Nếu như bạn vẫn còn băn khoăn chưa biết chọn kiểu tóc nào phù hợp với khuôn mặt của mình, hãy tham khảo ngay top 10 kiểu tóc ngang lưng được ưa chuộng hiện nay nhé.

1 Tóc ngang lưng đẹp xoăn gợn sóng

Một trong những kiểu tóc ngang lưng mà chúng ta cần nhắc đến đó là kiểu xoăn gợn sóng chiếm được nhiều cảm tình của chị em nhất. Bên cạnh đó, kiểu tóc này sẽ đem đến nét đẹp vừa cá tính mà cũng dịu dàng. Ngoài ra, bạn chỉ cần cắt đi phần đuôi tóc khô xơ ban đầu. Sau đó, uốn xoăn nhẹ gợn sóng để mái tóc hiện lên thêm đẹp mắt. Hơn nữa, kiểu tóc này còn phù hợp với mọi dáng khuôn mặt. Vì thế, chị em có thể thoải mái diện kiểu kiểu tóc mà không cần lo lắng nhiều.

2 Tóc dài ngang lưng uốn nhẹ

Nếu như bạn không có nhiều thời gian chăm sóc tóc, hãy thử ngay các kiểu tóc dài ngang lưng uốn nhẹ đẹp. Kiểu tóc này thường được tạo kiểu nhanh gọn bằng máy kẹp và máy uốn. Do đó, bạn sẽ không tốn nhiều thời gian cuốn lô giữ nếp mà chỉ cần chăm sóc sao cho tóc thật khỏe.

Ngoài ra, để mái tóc không bị nhàm chán, bạn nữ hãy nhuộm các màu tóc  và biến hóa mái tóc nổi bật hơn.

3 Tóc dài ngang lưng đẹp uốn cúp chữ C

Khi nhắc đến các kiểu tóc ngang lưng đẹp thì uốn cúp chữ C là mẫu tóc không nên bỏ qua. Ngay từ khi xuất hiện, mẫu tóc vẫn giữ được độ hot và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Với mái tóc dài bồng bềnh được uốn cúp đuôi sẽ đem đến vẻ trẻ trung, xinh đẹp cho bạn gái. Hơn nữa, những cô nàng có thân hình mập tròn đều có thể cắt kiểu tóc ngang lưng uốn cúp đuôi đẹp này. 

4 Tóc dài ngang lưng đẹp uốn xù

Có thể thấy rằng, uốn xù là cách làm tóc dài đẹp gây bão làng thời trang tóc thời gian vừa qua. Kiểu tóc này được nhiều hot girl lựa chọn để thay đổi phong cách của mình. Bởi vì mái tóc dài ngang lưng khi được uốn xoăn xù trông thật cá tính, mới lạ.

5 Tóc ngang lưng uốn đuôi lọn to

Đối với những cô nàng điệu đà, yêu thích phong cách Hàn Quốc, các kiểu tóc uốn đuôi lọn to đẹp là gợi ý hoàn hảo dành cho bạn. Kiểu tóc này được uốn duỗi thành lọn lớn nên không hề cầu kỳ mà cực trẻ trung, nữ tính. Vì thế, bạn chỉ cần uốn đuôi tóc với máy uốn trục lớn là đã sở hữu mái tóc ưng ý rồi. Hơn nữa, tóc uốn lọn to hợp với cả bạn gái tuổi teen hay cả với người trưởng thành. Nhờ vậy, kiểu tóc  xoăn dài đẹp này sẽ đem đến cho bạn một dung mạo duyên dáng, dịu dàng cuốn hút đến không ngờ.

6 Tóc ngang lưng uốn đuôi đánh rối

Điểm nổi bật của kiểu tóc này chính là phần đuôi được uốn xoăn và đánh rối tự nhiên. Kiểu tóc này khiến dung mạo bạn trông trưởng thành, kiêu sa hơn.

Đồng thời, bạn có thể kết hợp kiểu tóc với tóc mái thưa đẹp hoặc mái xéo đều cực ổn. Tuy nhiên, để phần đuôi tóc không bị duỗi nếp, hãy chăm sóc tóc xoăn cẩn thận, dùng lô cuốn và dưỡng tóc thường xuyên nhé.

7 Tóc ngang lưng uốn xoăn chữ S

Đây chính là kiểu tóc được rất nhiều nghệ sĩ Hollywood yêu thích, diện trong các sự kiện lớn. Kiểu tóc này sẽ đem đến nét đẹp đằm thắm, nền nã và còn “hack tuổi” cực hiệu quả. Ngoài ra, bạn hãy nhuộm tóc màu nâu vàng , tím than để mái tóc thêm hoàn hảo hơn nhé.

8 Tóc ngang lưng đẹp tỉa râu gián uốn xoăn

Đúng như cái tên lạ lẫm của kiểu tóc gợi lên sự tò mò cho các tín đồ làm đẹp về nó. Thực tế, tóc râu gián chỉ mới xuất hiện vài năm trở lại đây nhưng đã được các nghệ sĩ nữ Việt Nam nhanh chóng cập nhật.

Trong đó, phần tóc mái trước mặt sẽ được cắt ngắn lại rồi uốn xoăn nhẹ thành hình râu gián bắt mắt. Kiểu tóc này vừa rất đáng yêu lại vừa đơn giản, có thể làm ngay tại nhà. Vì thế, bất cứ ai khi diện kiểu tóc nữ dài đẹp cũng đều trông rất mới lạ, hấp dẫn. 

9 Tóc ngang lưng bấm phồng

Nhận thấy rằng tóc ngang lưng đẹp có thể tạo được rất nhiều kiểu dáng đa dạng. Và một trong số đó là bấm phồng phần chân tóc để tạo cảm giác tóc dày, tự nhiên hơn. Đồng thời, phần đuôi cũng được làm phồng hoặc ép thẳng để tránh đi sự đơn điệu. Kết hợp cùng với mái thưa hoặc mái bằng sẽ giúp bạn ăn gian tuổi khá hiệu quả. Ngoài ra, bạn có thể dùng thêm các phụ kiện như bờm tóc, ruy băng để nhấn nhá cho mái tóc cũng là ý tưởng khá tuyệt đấy nhé.

10 Tóc ngang lưng cụp đuôi chữ V

Nếu như bạn không thích làm tóc cầu kỳ thì kiểu tóc thẳng cụp đuôi chữ V sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Khi đó, bạn chỉ cần chăm sóc tóc khô thêm mềm mượt, dưỡng tóc để tóc chắc khỏe và  thẳng tự nhiên. Mặc dù, kiểu tóc không cầu kỳ nhưng được yêu thích bởi sự thanh lịch và vẻ đẹp dung dị.

Trên đây là những chia sẻ về top 10 kiểu tóc ngang lưng được ưa chuộng hiện nay mà các nàng có thể tham khảo.  Mong rằng bài viết sẽ đem đến những thông tin hữu ích giúp bạn lựa chọn được kiểu tóc phù hợp với bản thân mình nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Đăng kí đặt lịch