8 màu tóc nhuộm ra nắng tỏa sáng rực rỡ cho nàng

Tô điểm màu cho mái tóc đang được nhiều cô nàng lựa chọn để đổi mới bản thân một cách nhanh nhất. Thịnh hành là thế tuy nhiên không phải ai cũng biết cách chọn màu tóc nhuộm thích hợp cho bản thân. Thấu hiểu được điều này, Namhair sẽ chia sẻ 8 màu tóc ra nắng tỏa sáng rực rỡ cho nàng.

8 màu tóc nhuộm ra nắng tỏa sáng rực rỡ cho nàng

Tóc nhuộm màu vàng cát

Màu tóc nhuộm này đem đến cho bạn vẻ đẹp thời thượng, sang chảnh, vừa tây vừa giúp tôn da hiệu quả. Để lên màu chuẩn xác, bạn phải tẩy tóc nên cần có chế độ chăm sóc tóc phù hợp. Vậy nên tóc bạn nào yếu hay gãy rụng thì có thể bỏ qua màu này nhé!

8-mau-toc-nhuom-ra-nang-toa-sang-ruc-ro-cho-nang-1

Tóc nhuộm nữ màu vàng bạch kim

Tone vàng bạch kim là một màu nhuộm làm sáng da giúp bạn thay đổi ngoạn mục. Chỉ cần cắt ngắn độ dài tóc theo mong muốn là bạn có thể biến hóa thành nhiều phong cách khác nhau. Từ phong cách cá tính, nổi loạn, cho đến nữ tính, dịu dàng đều vô cùng phù hợp.

Màu nhuộm tóc nữ trà sữa

Với tone màu nâu be là chủ đạo cùng với chút ánh vàng khói siêu nịnh mặt và tôn da. Dù là gam màu tóc sáng nhưng lại không hề kén da như các gam hồng, xanh, đỏ… Vì có nền nâu vàng, màu tóc nhuộm này vô cùng thích hợp với làn da của con gái châu Á.

8-mau-toc-nhuom-ra-nang-toa-sang-ruc-ro-cho-nang-2

Màu nhuộm tóc nữ vàng nâu

Màu tóc vàng nâu là một trong những màu nhuộm tóc tương đối thu hút để bạn có diện mạo mới lạ độc đáo. Sự kết hợp sắc vàng với nâu tạo nên một màu tóc cực kỳ sành điệu. Bạn có thể áp dụng ngay cả tóc ngắn cũng đều cực kỳ phù hợp.

Màu nhuộm tóc nữ nâu rêu

Bạn muốn thay đổi với những màu tóc nhuộm mới, khác lạ nhưng không quá nổi bật thì nâu rêu sẽ là một gợi ý tốt. Tuy nhiên, đối với những màu thời trang như thế này lại cực kỳ dễ bị phai. Do đó, để giữ màu lâu hơn, hãy sử dụng dầu gội riêng dành cho tóc nhuộm nhé!

8-mau-toc-nhuom-ra-nang-toa-sang-ruc-ro-cho-nang-3

Màu nhuộm tóc nữ xám tro

Xám tro là tông màu có phần nhẹ nhàng, không quá nổi bật như các màu nhuộm tóc sáng khác. Xám tro luôn đứng trong bảng xếp hạng được vô số người lựa chọn bởi phù hợp với nhiều khuôn mặt và làn da. Nếu muốn thay đổi ngoạn mục thì đây là 1 gợi ý hoàn hảo nha!

Màu nhuộm tóc nữ hạt dẻ

Đối với những cô nàng bánh bèo, nữ tính, thơ mộng thì màu nhuộm hạt dẻ sinh ra chính là dành cho bạn. Có thể dễ dàng biến tấu với nhiều kiểu tóc khác nhau. Từ kiểu tóc uốn xoăn, uốn cụp cho đến các kiểu tóc uốn xoăn sóng, màu nhuộm tóc màu hạt dẻ có thể hạ gục tất cả.

8-mau-toc-nhuom-ra-nang-toa-sang-ruc-ro-cho-nang-4

Màu nhuộm tóc nữ hồng khói

Màu tóc nhuộm này tương đối thích hợp với những cô nàng vừa nổi loạn vừa cá tính. Sự phối màu hài hòa giữa gam hồng và khói càng làm tăng thêm độ sành điệu, “chất chơi” và trẻ trung cho bạn. Hãy kết hợp thêm nhiều trang phục phong cách để thêm sành điệu hơn nhé!

Một số lưu ý chăm sóc màu tóc nhuộm

Để giữ màu tóc nhuộm được lâu thì việc chăm sóc tóc tại nhà là vô cùng quan trọng. Sau đây Namhair sẽ chia sẻ một số lưu ý giúp giữ mái tóc đẹp, không bị đổi màu, khô và xơ rối:

  • Sử dụng mặt nạ ủ tóc thiên nhiên lành tính

Bơ, dầu ô liu, dầu dừa, mật ong hay trứng gà đều giúp giữ màu nhuộm lâu dài và suôn mượt. Hàng tuần, các nàng nên ủ tóc khoảng 2 lần, mỗi lần ít nhất 15 phút để không bị phai màu vàng hoặc nâu sáng. Có thể ủ riêng hoặc trộn thành dạng hỗn hợp nhằm tăng hiệu quả.

  • Cấp ẩm đầy đủ

Tóc nhuộm cực kỳ dễ bị khô xơ, chẻ ngọn và gãy rụng. Do đó đừng quên dưỡng tóc hàng ngày trước khi ra ngoài. Loại dầu dưỡng sử dụng cần chứa thành phần thiên nhiên: bưởi, quế, lavender để hạn chế tối đa những tác dụng phụ.

  • Tránh tiếp xúc với ánh nắng quá nhiều

Không nên để mái tóc tiếp xúc với ánh sáng mặt trời quá lâu. Tia cực tím không chỉ có hại cho da đầu, tạo gàu mà còn lấy đi độ ẩm trong sợi tóc, khiến nhanh phai hơn. Vì vậy, hãy che chắn cẩn thận khi đi ra ngoài nắng nhé!

Trên đây Namhair đã chia sẻ 8 màu tóc nhuộm ra nắng siêu xinh lung linh giúp các nàng tha hồ tỏa sáng. Hy vọng đã giúp chị em tìm được màu ưng ý! Nếu muốn thay đổi bản thân, còn chần chờ gì mà không thử ngay!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Đăng kí đặt lịch